Tổng số lượt xem trang

Bài viết được xem nhiều nhất trong ngày

Quyet Bui

Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Sự thật về DIAMOND ACADEMY INC. , FanchiseOnlineVietNam‬

[ Review ] Vừa đi lên công ty Diamond Academy trên Quận 3 về

 Vui lắm mấy thím !  Chuyện là hôm kia em đọc được trên FB thấy cái tin tuyển người làm việc Sale online qua Mạng xã hội gì đó.
Em cũng tò mò là làm như thế nào thế là gọi ngay SDT đó thì nghe giọng 1 bé nữ khá dễ thương  :
- Alo xin hỏi có phải cty cần tuyền người CTV sale online k
- Đúng rồi ! Anh cho hỏi đang là sinh viên hay đã đi làm rồi !
- Sinh viên chị ơi ! ( em xạo thôi chứ ra trường 3 năm hơn và vừa nghĩ làm  )
- Sáng mai 10h lên cty phỏng vấn nha em
- Cho e hỏi là mình cần chuẩn bị gì chị
- CMND và 2 tấm 3x4 hình là được. Em tới 538 CMT8 , bấm thang máy lên lầu 7 rồi gọi lại số này cho chụy nhé

Thế là em chạy đi rửa 2 tấm hình thẻ rồi xem bóng đá ... sáng mai bắn lên địa điểm PV . lên tầng 7 thì thấy rất nhiều đối tượng , đa số là sinh viên đang đứng xíp hàng chờ PV.... Em cũng nghĩ ( Chà sale thôi mà làm việc cũng chuyên nghiệp ghê nhỉ ) . Thấy công ty NV ngồi làm việc có vẻ khá nghiêm túc  . Thế là em gọi đt cho con nhỏ kia... Ai ngờ một con pé tầm 94 ra và cầm 1 tờ giấy ( kiểu như là CV ấy ) và ngồi bảo em điền thông tin vào .
Làm xong thì nó kêu e vào gặp sếp nó.
Đi vào trong thì sếp nó bảo e ngồi xuống và phỏng vấn này kia ( nó giả bộ hỏi phỏng vấn về trình độ này kia các kiểu ) Xong thì a sếp mới vô vấn đề chính.
- Công ty anh phát triển ngành sale dựa trên nền tảng MXH áp dụng những công nghệ phần mềm cực kỳ tiên tiến này kia  . Nếu em thật sự hứng thú thì cty sẽ hỗ trợ em có được mức lương thu nhập tốt nếu em chịu làm việc thật sự nghiêm túc và lâu dài
- Em đồng ý anh êi

Rồi nó bắt đầu ngồi nói về cty nó chủ yếu là sale online , tạo một đội ngủ sale online này kia . Bán mấy cái sản phẩm như tăng cường vòng 1 , kéo dài Dương vật , tạo chất nhờn khi QHTD , chống XT sớm, săn chắc vòng 1 nếu bị chảy xệ , tăng cảm hứng khi QHTD... Và một hộp giá tiềng là 1 triệu 716 nghìn, được sản xuất ở Mỹ và 100% là sản phẩm được bộ Y tế kiểm duyệt  . Tới đây em bắt đầu nghe mùi nhưng vẫn để nó nói tiếp.

- Cty sẽ tạo điều kiện cho em có thêm kiến thức và nền tảng trong việc : Nhượng quyền và Maketting Online , sale online , tiêp cận với các phần mềm mới nhất cũng như các công nghệ MXH tiên tiến nhất . Em sẽ được học thêm rất nhiều thứ qua khóa học Bussines Internet Training ( BIT ) . Về cái này công ty anh sẽ hỗ trơ các em học vào ngày chủ nhật khi dự hội thảo và sau đó sẽ training trong vong 1 tuần về những gì mới nhất trong ngành Kinh doanh hiện nay .

Em nghe cũng gật đầu dạ dạ cho mau. xong nó kêu :

Cái vé học BIT vào chủ nhật này giá là 250k thật sự là rất rẻ vì những người trực tiếp làm việc với các em là các doanh nhân gì gì đó , tiến sĩ học bên Anh , nổi tiếng bên Mỹ cái Lồng què gì đó. Thật sự 250k rất rẻ vì số tiền nếu đúng là phải vài triệu 1 buổi đi dự BIT như vây

Em vẫn cứ giả bộ gật đầu rồi mới hỏi , vậy khi em vào làm chính thức sẽ làm những gì hả anh .
-Khi nào em học xong, training xong thì mới biết được nha  . H em đăng ký rồi chủ nhật lên dự BIT a sẽ hỗ trợ em các kiểu

Em biết là nó muốn lừa tiền mình nên giả vờ đồng ý nhưng ko đủ tiền đợi lát em rút tiền rồi vào đưa a 250k , vẫn ráng ngồi kiếm mọi cách hỏi nó cách thức làm việc và cuối cùng nó cũng dính bẫy và vì muốn tạo lòng tin với em nên mới ngồi lấy bút viết ra vẽ sơ đồ này kia
Tơi này e mới nhận ra bọn này y chang bán hàng đa cấp.. Công việc bọn nó là lôi kéo thêm người nhập hội và ăn lợi nhuận từ các đứa mà nó đưa vào. Muốn làm việc ở đó thì bỏ ít nhất 6chai vào mua 4 hộp sản phẩm rồi bán .. bán hêt 4 hộp thì lời được 1 triệu , nếu mua 1 lần 24 hộp thì lời tầm 11 triêu .
Đó là thu nhập chủ động , còn thu nhập bị động là công ty sẽ tạo ra cho em bằng cách em mở các Shop con từ các người khác bla bla...
Em vừa ngồi nghe vừa cười đau ruột , nó đưa cho em xem bảng lương và các hóa đơn bán hàng của mấy thằng lồng nào , doanh thu một tháng mây trăm triêu =]] !
- Cách làm cũng đơn giản , a có phần mềm giúp em tạo nick FB với 5k friend , tạo tầm vài chục nick và tự động đăng tin quảng cáo... thì việc em không bán được sản phẩm là chuyện không thể nào xảy ra . Anh cam đoan trong 3 tháng nếu ko bán hết 24 hộp công ty sẽ chịu hoàn toàn trách nhiêm
Ủa mà sao em chưa đi rút tiền ... anh chỉ còn đúng 1 vé thôi. Nhanh tới giờ nghỉ trưa rồi.

- Ừ vậy đợi em chút em ra cây atm rồi quay lại !

Sau đó là em ngồi đây online và viết cho mấy thím tránh xa cái công ty DIAMOND ACADEMY vì nó là 1 công ty Đa cấp trá hình , lấy việc Sale trên MXH ngụy trang , khác với các cty đa cấp khác nhưng thật chất là 1 ct đa cấp ko sai vào đâu được . Và thành phần bị lừa nhiều nhất là sinh viên năm 1 , 2 ,3 thậm chí em thấy có mấy bà tầm 40 tuổi ngồi lướt FB kiếm KH ( thế thì quỳ )
Muốn được làm thì bỏ 250 k mua cái vé BIT dự hội thảo và bỏ vốn mua sản phẩm nó về rồi hưởng lợi nhuận chiết khấu khi bán  . Cũng coi như có được một buổi tấu hài của các doanh nghiệp thành đạt vậy .



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét